Những điều cần biết về panel bông thủy tinh

Panel bông thủy tinh là nguyên liệu xây dựng với vận dụng cao trong thực tế và mang phổ biến điểm tốt vượt trội. Bài viết ngay sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn Phân tích về panel bông thủy tinh xem chúng mang cấu tạo như thế nào và điểm tốt ra sao nhé!

Cấu tạo tấm panel bông thủy tinh

Panel bông thủy tinh được cấu tạo 3 lớp trong đấy mang hai lớp ngoài bằng tôn mạ màu sơn tĩnh điện, lớp giữa là bông thủy tinh mang độ dày khác nhau.
Tấm lợp panel bông thủy tinh

Các thế mạnh nổi trội của panel bông thủy tinh

điểm mạnh của panel bông thủy tinh không thể bỏ qua các đặc tính vượt trội sau:
- Khả năng chống cháy:
Tấm panel bông thủy tinh với khả năng chịu nhiệt lên đến 120 độ c.Với ưu thế này panel bông thủy tinh có khả năng chống cháy cực rẻ, không bắt lửa, ko lan lửa và ko tạo khói khí độc hại ví như sở hữu giận dữ cháy xảy ra.
  • Khả năng cách nhiệt phải chăng
Tấm panel sở hữu khả năng khiến cho mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Bạn với thể hoàn toàn im tâm về nhiệt độ bên trong của mỗi Dự án bởi chúng duy trì ổn định, không bị lệ thuộc vào nhiệt độ thời tiết khí haaij bên ngoài.
  • Khả năng cách âm phải chăng
Mái Panel Bông Thủy Tinh

Lớp bông thủy tinh dày mang đặc tính hút tiếng ồn nên có khả năng cách thức âm cực tốt đảm bảo được tính tây riêng của nhà ở. Cho nên tấm panel bông thủy tinh cách âm cách nhiệt  được tiêu dùng trong những nhà máy, phòng thu âm hay quán hát…
Ngoài các điểm hay trên tấm panel còn có trọng lượng nhẹ, độ bền cao, giá tiền rẻ…

Sử dụng tấm panel bông thủy tinh

Tấm panel bông thủy tinh với rất nhiều ứng dụng trong các công trình: mái bông thủy tinh, nhà xưởng, vách ngăn văn phòng, phòng sạch, phòng hát, phòng thu âm…
Để biết thêm thông báo về sản phẩm xin người dùng vui lòng gọi đến đường dây hot 0903 246 111 để được tư vấn và hỗ trợ rẻ nhất.

>
0936 246 448