Panel bông thủy tinh giá rẻ và những cẩn trọng trong thi công

Panel bông thủy tinh là mẫu nguyên liệu được ứng dụng phổ thông cho những Dự án đòi hỏi đề nghị kĩ thuật cao, đặc thù là các phần Dự án có độ phức tạp to. Dưới đây là 1 số lưu ý để đảm bảo an toàn lúc thi công, lắp đặt cái nguyên liệu này. Nên vận dụng hầu hết những giải pháp để đạt được hiệu quả an toàn lao động tối đa.

Panel bông thủy tinh là gì? Vì sao cần thận trọng lúc thi công?

Panel bông thủy tinh có cấu tạo gồm 3 lớp, giống như những chiếc panel thường ngày. 2 Lớp mặt ngoài là tôn, được mạ màu mạ kẽm hoặc sơn tĩnh điện. Lớp bên trong chính là bông thủy tinh sở hữu tác dụng phương pháp âm, cách thức nhiệt, chống cháy,… Người ta thường gọi panel bông thủy tinh mang tên kỹ thuật là Glasswool panel.

Vách bao bông thủy tinh

Panel bông thủy tinh bao gồm những sợi thủy tinh kết nối chặt chẽ mang nhau, bên cạnh đó, lúc thi công những sợi bông thủy tinh bị đứt kết liên nên dễ ràng rơi, rụng và dính vào công nhân. Chúng sẽ gây ra 1 số những phản ứng nên cần khôn cùng cẩn thận lúc thi công mẫu nguyên liệu này.

những lưu ý lúc thi công panel bông thủy tinh

Chú ý vật dụng đông đảo đồ bảo hộ cần lao cho công nhân hạn chế trường hợp để cơ thể xúc tiếp trực tiếp có bụi của panel bông thủy tinh.
Đọc kĩ và tuân thủ đúng lớp lang, các hướng dẫn của nhà sản xuất in trên bao phân bì.
Thi công nhanh, gọn, dứt khoát để tránh làm cho bông thủy tinh phát tán ra môi trường tiếp giáp với.
Đảm bảo bọc kín các vị trí thi công panel bông thủy tinh chống cháy để người sử dụng sau này được an toàn, không kích ứng do xúc tiếp phải bông thủy tinh.
quét dọn công trường, vứt rác đúng nơi quy định sau lúc thi công xong panel bông thủy tinh để ko gây ô nhiễm môi trường.
Trên đây là những lưu ý đảm bảo an toàn trong thi công panel bông thủy tinh. Quý các bạn với thể tham khảo thêm những lưu ý khác hoặc sản phẩm như vậy tại liên hệ matec.com.vn.

Địa chỉ VPGD: Tầng 4, tòa nhà Zen Tower, số 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Hà Nội.
Địa chỉ nhà máy: Km06, số 379, Tân Tiến, Văn Giang, Hưng Yên.
Hotline: 0903 246 111 | Phone: 024 62884782 | Email: matecpanel@matecgroup.vn
Website: matec.com.vn - matecpanel.com.vn

>
0936 246 448