Vì sao bông thủy tinh ngứa và những lưu ý khi thi công

Panel bông thủy tinh giá rẻ là sản phẩm được sử dụng cho bí quyết nhiệt, bí quyết âm và cách thức điện rẻ. Sản phẩm được dùng phổ quát trong những tòa nhà cao tầng. Sở hữu áp dụng đa dạng tương tự bạn sở hữu biết bí quyết lặp đặt panel bông thủy tinh như thế nào hay ko. Hãy cùng Matec khám phá về sản phẩm này ngay nhé!

Tại sao cần lưu ý khi lắp đặt panel bông thủy tinh

thực tại panel bông thủy tinh mang số đông ưu ưu điểm nên được sử dụng và ưa chuộng. Tuy nhiên vấn đề lắp đặt panel bông thủy tinh hơi khó và với thể gây nguy hiểm đối mang công nhân, thợ lắp ghép.

Matec Vina nhận thi công vách ngăn bông thủy tinh chuyên nghiệp thẩm mỹ đẹp
lúc các sợi bông thủy tinh bị phân rã ví như không máy gặp phải môi trường axit hoặc kiềm cao, các sợi panel bông thủy tinh sẽ bay lơ lửng và rơi xuống. Nếu bạn bị dính vào da thì có thể bị ngứa. Bởi thế lúc lắp đặt tấm panel bông thủy tinh thì bạn cần phải thiết bị quần áo và các thiết bị bảo hộ riêng lúc thi công.

Hãy dùng thiết bị bảo hộ lúc thi công bông thuỷ tinh

lúc những sợi bông thỷ tinh bị phát tán dễ gây ra tình trang bị ngứa bởi vậy khi mang nguy cơ nhiễm sợi bông thủy tinh thì bạn cần tậu cỗi nguồn phát tán chúng. Khi lắp đặt bạn cần tránh hãy có áo xống và mặt nạ bảo hộ tuân thủ các hướng dẫn lắp đặt của nhà sản xuất đưa ra. Khi lắp đặt xong bạn cần phải thay xống áo ngay và tắm nước lúc trở về nhà.
tương tự qua bài viết này chúng tôi đã giới thiệu tới bạn những điểm cần lưu ý lúc thi công tấm panel sợi bông thủy tinh. Để biết thêm thông báo chi tiết về sản phẩm, xin khách hàng vui lòng liên hệ tới các con phố dây nóng 0903 246 111 để được giải đáp và hỗ trợ phải chăng nhất.
>
0936 246 448