Tấm mái panel bông thủy tinh bí quyết âm cách nhiệt phải chăng

Tấm mái panel bông thủy tinh ngày càng được ưa thích trong các Dự án hiện tại. Vậy bạn mang biết tại sao tấm mái panel bông thủy tinh được ưa chuộng hay không? Hãy cùng Matec Panel đi Phân tích về tấm mái panel bông thủy tinh này nhé!

Giới thiệu về tấm mái panel bông thủy tinh

Được cấu tạo từ 3 lớp trong đấy lớp ngoài và lớp trong khiến cho bằng thép mạ màu hợp kim nhôm kẽm có sơn chống tĩnh điện, chống được các nấm mốc và đạt theo tiêu chuẩn của người mua. Độ dày của tấm tôn trong khoảng 0.4 đến 1mm.
Tấm lợp panel bông thủy tinh
Lõi phương pháp nhiệt: Bông thủy tinh với độ dày từ 50mm tới 200mm sở hữu tỷ trọng từ 40 đến 80kg/m3. Sản phẩm dẫn nhiệt tốt, chống ẩm ko phải chăng hơn 80%, phương pháp âm, giảm tiếng ổn. Sản phẩm không độc, gần gũi sở hữu môi trường.
Thống số khoa học đặc thù
- Độ dày sản phẩm: 50 – 75 – 100 – 150mm.
- Tỷ trọng 48 – 64kg/m3.
- Khả năng phương pháp âm, phương pháp nhiệt cao.
- Chịu được nhiệt độ cao: 350oC.
- Chống cháy: A (Grade A).
- Chống ẩm: 98.5%.
- Độ hút ẩm: 5%.

một số tính năng nổi trội

- Tấm mái panel bông thủy tinh cách thức âm cách nhiệt rẻ, phương pháp âm.
- Mềm mại và sở hữu tính đàn hồi thấp.

Tấm mái panel bông thủy tinh được tiêu dùng như thế nào?

Tấm panel bông thủy tinh được dùng để cách nhiệt chống nóng cho mái nhà xưởng, các khu công nghiệp, Công trình kho, phòng họp, nhà ở…
hiện nay tấm mái panel bông thủy tinh được phân phối theo công nghệ tiêu chuẩn Hàn Quốc sở hữu độ dày khác nhau được bán tại Matec Panel sở hữu giá bán hợp lý, giao hàng tận nơi, khuyến mãi đặc thù có số lượng to.
Mọi thông tin chi tiết xin quý khahs vui lòng liên hệ tới trục đường dây nóng 0903 246 111 để được giải đáp và hỗ trợ tốt nhất.
>
0936 246 448