Bản tin báo giá panel bông thủy tinh

Để nhận báo giá tấm panel bông thủy tinh của đơn vị TNHH đầu tư Matec Vina sớm nhất quý khách vui lòng liên hệ tới Hotline 0903 246 111 hoặc qua email: matecpanel@matecgroup.vn
tự hào là tổ chức bậc nhất về vật liệu panel chúng tôi đã sản xuất và thi công hàng nghìn những Dự án trên khắp cả nước. Chúng tôi đã hợp tác hợp công sở hữu hầu hết đối tác và cung ứng tấm panel bông thủy tinh cách thức âm cách nhiệt chất lượng giá thấp.
Glaswool Panel
- Cấu tạo panel bông thủy tinh: Chúng sở hữu cấu tạo 3 lớp, 2 mặt ngoài là tôn hàn quốc, lớp giữa là xốp bông thủy tinh bí quyết nhiệt, bí quyết âm.
- Kích thước:
Khổ hiệu dụng: 1000mm (khổ phủ suy bì là 1050mm)
Độ dầy tấm tôn: 0.35 - 0.6mm.
Độ dày tấm xốp: 50 - 75 - 100mm.
Độ dài: một.8m - 15m.
- hình trạng tấm panel bông thủy tinh: sở hữu thể có phổ quát sóng nhỏ hoặc ko sóng để nâng cao độ cứng và điều chỉnh cái chảy của tấm mái, tấm tường bao.
- Màu sắc: những màu căn bản là trắng, vàng kem, vân gỗ. Ngoài ra người dùng có thể đặt hàng cung cấp màu sắc panel theo buộc phải của quý các bạn.
- Ưu điểm: phương pháp âm chống cháy thấp, có độ bên cao, ko mối mốc, bong tróc, thời kì dùng lâu, có thể tái tiêu dùng đa dạng lần.
Panel Bông Thủy Tinh
- Ứng dụng: Vách ngăn bằng panel bông thủy tinh, mái panel bông thủy tinh, tường bao panel bông thủy tinh.
Trên đây là hầu hết thông tin về sản phẩm. Để nhận báo giá xác thực và sản phẩm quý khách cần xin hãy nhấc máy liên và gọi ngay đến tuyến đường dây nóng 0903 246 111 để được chuyên viên chúng tôi tư vẫn và tương trợ phải chăng nhất.






>
0936 246 448