Hướng dẫn sử dụng panel bông thủy tinh an toàn

An toàn trong thi công xây dựng luôn là điều được coi trọng và đặt lên hàng đầu trong ngành nghề xây dựng. Có những cái vật liệu mặc dù rất bền, rất đẹp nhưng lúc thi công đề nghị sự cẩn trọng cao độ bởi ví như ko nó sẽ với các hậu quả ngoài mong muốn. Panel bông thủy tinh chính là một cái vật liệu như thế. Hãy cộng Nhận định xem điều gì sẽ xảy ra giả dụ thiếu sự thận trọng trong giai đoạn thi công cái vật liệu này nhé.

Panel bông thủy tinh mang độc hại không?

Panel bông thủy tinh cách nhiệt là dạng vật liệu sở hữu cội nguồn tổng hợp từ aluminum hoặc siliccat canxi cộng 1 lượng nhỏ các mẫu oxit và kim khí khác. Panel bông thủy tinh được biết đến là dòng vật liệu an toàn hơn so mang những tấm lợp xi măng truyền thống vì không mang a-mi-ăng – dòng sợi với cấu trúc ohana tử thạc an, ko an toàn với người sử dụng và môi trường quanh đó.
Glaswool Panel

Điều gì xảy ra khi chúng ta xúc tiếp ko an toàn mang panel bông thủy tinh?

nếu các vật liệu được bao bọc, bảo quản, thi công bởi panel bông thủy tinh khôngmay bị hỏng và rơi xuống, các sợi bông thủy tinh sẽ trở nên bụi trong không khí. Lúc hít phải, sẽ có nguy cơ mặc bệnh về các con phố hô hấp hoặc nếu như vương trên da sẽ gây dị ứng và một số bệnh ngoài da.
các người lao động phải khiến việc với panel bông thủy tinh trong điều kiện thiếu an toàn như thiếu đồ bảo hộ cần lao, thiếu ánh sáng, không khí,.. Sẽ rất dễ bị phơi nhiễm bông thủy tinh và với triệu chứng ngứa do sợi thủy tinh. Chưa có nghiên cứu nào khẳng định bông thủy tinh mang thể gây ung thư nhưng các hóa chất sở hữu trong bông thủy tinh sở hữu thể gây ra 1 số bệnh tật nhất thiết.
từ những nguy cơ trên, chúng ta nên đảm bảo có rất nhiều đồ bảo hộ cần lao lúc phải xúc tiếp vs panel bông thủy tinh và chắc chắn thi công tường tận, thận trọng.
Quý khách hàng với thể tham khảo thêm thông tin về an toàn thi công giá panel bông thủy tinh tại trang web matec.com.vn
>
0936 246 448