Panel Bông Thủy Tinh - Tổng kho toàn quốc - Giá cả ưu đãi

TẤM PANEL BÔNG THỦY TINH / BÔNG KHOÁNG (GLASSWOOL / ROCKWOOL SANDWICH PANEL)
Tấm Panel Bông Thủy Tinh GLASSWOOL / ROCKWOOL PANEL là tấm panel 3 lớp bao gồm 2 mặt ngoài là lớp tôn mạ hợp kim nhôm kẽm, sơn tĩnh điện được kết dính với lớp lõi GLASSWOOL/ROCKWOOL ở giữa bằng keo dán PU chuyên dụng. Tấm GLASSWOOL/ROCKWOOL PANEL được cung ứng trên dây truyền khoa học liên tiếp, tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu từ Hàn Quốc nên không những mang lại ngoài mặt mang tính thẩm mỹ cao mà còn giúp chống nóng, cách thức âm, đặc trưng là khả năng kháng cháy hiệu quả cho Dự án. Tấm GLASSWOOL/ROCKWOOL PANEL chẳng những nhẹ mà còn mang sức bền to, phương pháp thi công lắp ghép đơn thuần thuận tiện dỡ lắp chuyển di, tái sử dụng phổ thông lần, đem lại hiệu quả kinh tế cao… nên ngày một được ưa thích và tiêu dùng phổ thông cả trong những Công trình công nghiệp và dân dụng.

tham số khoa học PANEL BÔNG THỦY TINH / BÔNG KHOÁNG


NoChỉ tiêu/itermMô tả/detail
một2 bề mặt/Two sides layerLớp tôn mạ hợp kim nhôm kẽm,sơn tĩnh điện có độ dày 0,35-0,6mm
Plating Aluminium-Zinc alloy, power coating Coil 0,35-0,6mm thickness
2Lớp giữa/Center layerGlasswool/ Rockwool
3Tỷ trọng/density32kg/m3-120kg/m3
4Chiều rộng/width1.000mm
5Chiều dài/lengthBất kỳ tùy khả năng vận chuyển/transportation length (<=15,0m)
6Độ dày/thickness50mm; 75mm; 100mm; 125mm; 150mm; 175mm; 200mm
7Màu sắc/colorTheo bảng màu/Color sample

CẤU TẠO PANEL BÔNG THỦY TINH/ BÔNG KHOÁNG
Panel bông thủy tinh bí quyết nhiệt chống cháy nổi bật
sở hữu cấu trúc kết liên của chúng nên panel bông thủy tinh / bông khoáng chống cháy vượt bậc, bí quyết âm thấp phù hợp sở hữu mọi Dự án xây dựng cơ bản đến chuyên dụng. Panel bông thủy tinh / bông khoáng được cấu tạo trong khoảng 3 lớp:
- Lớp ngoài cộng và lớp bên trong cộng được khiến cho bằng chất liệu tôn mạ hợp kim nhôm kẽm mang độ dày từ 0,4 tới 0,6mm.
- Lớp giữa được làm từ các sợi bông thủy tinh / bông khoáng với trọng lượng nhẹ và điểm hay của chúng đấy là khả năng chịu được nhiệt độ nổi trội.

tính chất CỦA SẢN PHẨM

trong khoảng thuộc tính, cấu tạo panel bông thủy tinh / bông khoáng có điểm hay sau:
- Panel bông thủy tinh hoàn toàn gần gũi, sạch mang môi trường và con người.
- Bông thủy tinh / bông khoáng giúp cách nhiệt, giữ nhiệt và chống thấm nước cực kì tốt, tiết kiệm tối đa việc tiêu thụ điện năng.
- Khả năng chịu nhiệt cao, sản phẩm chống cháy hiệu quả.
- lúc dùng bông thủy tinh / bông khoáng ko cần phải tiêu dùng những nguyên liệu kết nạp âm thanh riêng vì lớp lõi panel bông thủy tinh / bông khoáng kết cấu bền vững.

- Tính kiềm thấp, ăn mòn theo thời kì tốt.
- ko mùi, kháng nấm mốc và vi khuẩn.

áp dụng PANEL BÔNG THỦY TINH / BÔNG KHOÁNG

Được vận dụng trong phần nhiều các lĩnh vực khác nhau và hầu hết đơn vị lựa chọn. Panel bông thủy tinh / bông khoáng được cung cấp tại đơn vị Matec panel có 3 chiếc chính: Vách bao, tấm lợp, vách ngăn, trần thả panel bông thủy tinh, nai lưng thả panel bông khoáng.
- Panel cách nhiệt, chống nóng nhà xưởng, khu CN, khu chế xuất, kho cảng...
- sử dụng làm vách ngăn bên trong hoặc è nhà đơn thuần dễ dàng nhanh chóng.
- làm cho mái che xưởng, mái văn phòng, mái nhà ở...
- Thi công bên ngoài tòa nhà vách bao kiên cố.

- tiêu dùng cách nhiệt, cách âm, bảo ôn chống hot cho con đường ống trong ngành nghề điện lạnh, hệ thống lò nung, lò hơi...
với thế mạnh xuất sắc, biện pháp số một cho Công trình vun đắp tiết kiệm giá thành, thi công nhanh chóng... Người mua đang với nhu cầu tìm panel bông thủy tinh / bông khoáng giá phải chăng xin vui lòng địa chỉ đến đường dây nóng 0903 246 111 hoặc đến trực tiếp tại số 12 qua đời Duy Tiên, Thanh Xuân, Hà Nội để được trả lời và tương trợ rẻ nhất.
những CHỦNG dòng TẤM PANEL BÔNG THỦY TINH / BÔNG KHOÁNG:
>
0936 246 448