Cửa Panel

HỆ CỬA PANEL
Hệ cửa Panel là 1 phần quan yếu trong việc thi công Panel, tạo thẩm mỹ và sự đồng bộ cao cho cả Công trình đặc thù là những Công trình như phòng sạch điện tử, dược phẩm, y tế....với điểm cộng nhẹ, khả năng các âm cách thức nhiệt vượt trội. sở hữu hàng ngũ tư vấn, khoa học viên và bảo trì nhiều năm kinh nghiệm, Matec.com.vn sẽ đem lại biện pháp cửa kho lạnh tiết kiệm giá tiền cũng như tăng năng suất và hiệu quả tiêu dùng tối đa đến sở hữu quý khách.

ĐẶC ĐIỂM CỬA PANEL

- Cửa Panel được làm từ các tấm Sandwich Panel, 2 mặt là lớp tôn mạ kẽm, sơn tĩnh điện, lõi giữa là lớp nguyên liệu nhẹ, cách âm, cách nhiệt như EPS, PU, Bông Thủy tinh (Glasswool)....
- Viền xung quanh là hệ khuông Profile nhôm định hình, có những rãnh để cài gioăng cao su và hệ phụ kiện đồng bộ.
- Cửa Panel mang hai dạng là cửa cánh mở quay (Bản lề) và cửa cánh treo mở trượt.

Cửa panel dành cho phòng sạch

thế mạnh CỬA PANEL

- Cửa panel nhẹ nhàng dễ thi: Cửa panel là sự kết hợp giữa tấm sanwich panel và khung nhôm chính vì thế chúng mang đặc điểm là nhẹ, dễ lắp đặt rất phù hợp cho việc tải thi công.
- Bền có thời thiết khí hậu: có đặc tính và cấu trúc của mình cửa panel vẫn giữ được cấu trúc và vẻ đẹp như mới , luôn giữ được độ khít của căn phòng.
- Cửa panel sở hữu khả năng chịu lực rẻ nên ko bị mối mọt, chống thấm nước ko bị ô xy hóa và khả năng chống cháy cao. Khung nhôm ở cửa có thuộc tính hóa học và cơ học vượt bậc nhất là tính chịu lực phải chăng.

áp dụng CỬA PANEL

- Lắp đặt thi công nhà xưởng, kho lạnh, phòng thử nghiệm
- Thi công những kho lạnh, phòng thể nghiệm, trường học, bệnh viên...
- Khu công nghiệp, văn phòng, cao ốc
- những quán karaoke, rạp chiếu phim...

những CHỦNG chiếc CỬA PANEL:

>
0936 246 448